Connect with us

ข่าวบันเทิง

beabadoobee ปล่อยซิงเกิลใหม่ Cologne เปิดตัวอีพีใหม่ ‘Our Extended Play’

Published

on

beabadoobee

beabadoobee ปล่อยผลงานเพลงต่อเนื่อง ด้วยซิงเกิลใหม่ ‘Cologne’ เปิดตัวอีพีใหม่ ‘Our Extended Play’ ที่ได้ร่วมงานกับ Matty Healy และ George Daniel จาก The 1975 ด้วย!

ซิงเกิล ‘Cologne’ เป็นเพลงที่เกี่ยวกับความรู้สึกขัดแย้ง ความไม่มั่นคง และการกลับมาสร้างความมั่นใจให้กับตัวเองแทนที่จะตามหาคุณค่าในสายตาของคนอื่น โดยมิวสิควิดีโอนั้นก็ได้ปล่อยมาพร้อมกัน ซึ่งบีได้บอกถึงเพลงนี้ว่า “ตอนที่ถ่ายทำวิดีโอเพลง Cologne ฉันสนุกมากๆ ฉันได้มีโอกาสทำงานกับ The Rest ซึ่งฉันรู้จักเขาจากผลงานที่เขาทำกับ Slowthai พวกเราอยากนำเสนอมิวสิควิดีโอที่เป็นเหมือนหนังแอคชั่นมันส์ๆ กับเพื่อน นั่นแหละค่ะเราก็ทำมันสำเร็จ!”

Advertisements
Direct Sale Ads - In Article

สำหรับอีพี ‘Our Extended Play’ เป็นเหมือนภาคต่อที่ beabaadoobee ได้เดินทางไปอีกขั้น ซึ่งการเดินทางนี้เต็มไปด้วยความสนุกตื่นเต้นและเป็นตัวของเธอเองอย่างจริงใจ “อีพีนี้เราทำงานกันในช่วงเวลาที่ยากอยู่เหมือนกันค่ะด้วยสถานการณ์ต่างๆ แต่ฉันก็รู้สึกว่าโชคดีมากที่ฉันมีวงของฉันและแมทตี้และจอร์จที่เราได้ทำงานด้วยกันตรงนี้ ฉันหวังว่าอีพีนี้จะช่วยปลอบโยนหัวใจของคนฟังได้บ้าง สำหรับช่วงเวลาที่เราต่างขาดหายไปในปีที่แล้ว มันเป็นเหมือนการเดินข้ามสะพานไปสู่หนทางข้างหน้าที่กำลังจะมาถึงค่ะ”

Advertisement